การวิเคราะห์การรับฟังเสียงของลูกค้าห้องสมุดสถาบันอุดมศึกษาของรัฐ ที่ใช้เกณฑ์คุณภาพการศึกษาเพื่อการดำเนินการที่เป็นเลิศ (EdPEx) (สายสัมพันธ์ คีรีรัตน์) ฉบับก่อนประเมิน

การวิเคราะห์การรับฟังเสียงของลูกค้าห้องสมุดสถาบันอุดมศึกษาของรัฐ ที่ใช้เกณฑ์คุณภาพการศึกษาเพื่อการดำเนินการที่เป็นเลิศ (EdPEx) (สายสัมพันธ์ คีรีรัตน์) ฉบับก่อนประเมิน

                           เผยแพร่งานวิเคราะห์ /สังเคราะห์ การวิเคราะห์การรับฟังเสียงของลูกค้าห้องสมุดสถาบันอุดมศึกษาของรัฐ ที่ใช้เกณฑ์คุณภาพการศึกษาเพื่อการดำเนินการที่เป็นเลิศ (EdPEx)

จัดทำโดย สายสัมพันธ์ คีรีรัตน์ ตำแหน่งบรรณารักษ์ชำนาญการ สังกัดกองบริหารทรัพยากรสารสนเทศและการเรียนรู้ สำนักบรรณสารการพัฒนา

 

เชิญดาว์โหลดที่นี่